Bác Sĩ Huỳnh Phúc Hải

Bác Sĩ Huỳnh Phúc Hải

Học vấn

Bác sĩ Huỳnh Phúc Hải tốt nghiệp Đại học Y Dược TP.HCM, chuyên ngành Da liễu. Sau khi hoàn thành chương trình đại học, bác sĩ Hải tiếp tục theo học và nhận bằng Thạc sĩ Y khoa tại trường Đại học Y Dược TP.HCM. Ngoài ra, bác sĩ Hải đã tham gia nhiều khóa đào tạo chuyên sâu về chăm sóc da và thẩm mỹ tại các trung tâm đào tạo uy tín trong và ngoài nước.

Kinh nghiệm làm việc

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành da liễu và thẩm mỹ, bác sĩ Huỳnh Phúc Hải đã làm việc tại nhiều spa và thẩm mỹ viện hàng đầu tại TP.HCM. Hiện tại, bác sĩ Hải đang công tác tại Rebi Beauty, nơi bác sĩ đảm nhận vai trò chính trong việc tư vấn và thực hiện các liệu trình chăm sóc da và thẩm mỹ không xâm lấn. Trước đó, bác sĩ Hải đã từng làm việc tại các cơ sở thẩm mỹ nổi tiếng như Thẩm mỹ viện Kangnam và Thẩm mỹ viện Đông Á.

Nơi làm việc

  • 141 Bàu Cát 2, Phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh
  • 300/4A Đ. Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Số bệnh nhân đã thăm khám

Trong suốt sự nghiệp của mình, bác sĩ Huỳnh Phúc Hải đã thăm khám và điều trị cho hơn 1500 bệnh nhân. Với sự tận tâm và chuyên môn cao, bác sĩ Hải luôn nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ khách hàng.

Chuyên khoa

Bác sĩ Huỳnh Phúc Hải chuyên về chăm sóc da và thẩm mỹ không xâm lấn. Các dịch vụ chính mà bác sĩ Hải cung cấp bao gồm điều trị mụn, nám, tàn nhang, trẻ hóa da, và các liệu trình chăm sóc da chuyên sâu khác. Bác sĩ cũng có kinh nghiệm trong việc sử dụng các thiết bị công nghệ cao như laser, máy điện di, và máy phun oxy.

Cam kết và triết lý làm việc

Bác sĩ Huỳnh Phúc Hải luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Với phương châm “Chăm sóc tận tâm, điều trị hiệu quả”, bác sĩ Hải không ngừng học hỏi và cập nhật những tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực chăm sóc da và thẩm mỹ để mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Trang web rebibeauty.vn rất hân hạnh được giới thiệu bác sĩ Huỳnh Phúc Hải, một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc da và thẩm mỹ, người luôn tận tâm và chuyên nghiệp trong công việc, mang lại niềm tin và sự an tâm cho khách hàng.