Top các sản phẩm dược mỹ phẩm trị mụn được ưa chuộng hiện nay



Đánh giá bài viết

Không chỉ sở hữu công thức độc đáo, hiệu quả vượt trội, những sản phẩm dược mỹ phẩm còn chinh phục người dùng bởi sự lành tính, phù hợp với nhiều loại da. Hãy điểm top các sản phẩm dược mỹ phẩm trị mụn được ưa chuộng hiện nay ngay trong bài viết dưới đây cùng Rebi Beauty nhé.

Dược mỹ phẩm là gì?

Dược mỹ phẩm, hay còn được biết đến với tên gọi quốc tế Cosmeceuticals, là sự kết hợp độc đáo giữa mỹ phẩm và dược phẩm. Điều này đồng nghĩa với việc các sản phẩm dược mỹ phẩm không chỉ mang tính chất làm đẹp mà còn có khả năng điều trị và phục hồi như các sản phẩm dược phẩm.

Dược mỹ phẩm sự kết hợp độc đáo giữa mỹ phẩm và dược phẩm
Dược mỹ phẩm sự kết hợp độc đáo giữa mỹ phẩm và dược phẩm

Điểm đặc biệt của dược mỹ phẩm nằm ở quá trình nghiên cứu, phát triển và thử nghiệm nghiêm ngặt tuân thủ các quy định của các cơ quan chức năng. Chúng được thiết kế để giải quyết những vấn đề chuyên sâu về da như mụn, nám, viêm nhiễm, nấm ngứa và lão hóa, đồng thời duy trì và cải thiện vẻ đẹp tổng thể của làn da.

Hiện nay, dược mỹ phẩm đang trở thành sự lựa chọn phổ biến trong các phòng khám da liễu, các cơ sở y tế chăm sóc sắc đẹp và các spa cao cấp. Đây là những sản phẩm được đánh giá cao về tính hiệu quả và an toàn, mang lại sự tin cậy cho người tiêu dùng trong việc giải quyết các vấn đề da liễu khó chữa.

Top các sản phẩm dược mỹ phẩm trị mụn được ưa chuộng

Vậy các sản phẩm dược mỹ phẩm trị mụn đang được ưa chuộng hiện nay là gì? Hãy cùng khám phá ngay trong phần tiếp theo đây của bài viết nhé:

Kem Chấm Mụn Biotrade Acnaut Cream

Kem chấm mụn Biotrade Acnaut Cream là một trong những sản phẩm hiện tại được bác sĩ da liễu tin dung giành cho da mụn.Thương hiệu đến từ dược mỹ phẩm Châu Âu- xuất xứ từ Bulgari.

Kem chấm mụn Biotrade Acnaut Cream
Kem chấm mụn Biotrade Acnaut Cream

Sản phẩm có công dụng trị mụn bằng cách làm giảm hoạt động của tuyến bã nhờn, hạn chế tình trạng bít tắc lỗ chân lông, bên cạnh đó giúp gom nhân mụn, đẩy nhân mụn viêm ẩn sâu dưới da lên trên bề mặt da, giúp quá trình lấy nhân mụn diễn ra nhanh chóng và an toàn.

Bảng thành phần hết sức đơn giản với phức hợp PASC hiệu quả phong tỏa ổ viêm, gom se cồi mụn sẽ giúp điều trị tích cực dạng mụn viêm mủ. Sản phẩm không chỉ an toàn về những thành phần mà còn mang lại hiệu quả vượt trội.Thích hợp với những nền da mụn bọc sưng viêm, mụn nội tiết, mụn vùng có viêm

Azclear Action Medicated Lotion 20% Azelaic Acid

Đối với những bạn có làn da mụn, đặc biệt là các loại mụn khá nặng như mụn sưng, viêm thì quá trình skincare càng tối giản sẽ càng tốt. Việc bạn cần làm bây giờ là tìm sản phẩm chuyên dụng cho làn da mụn với những hoạt chất có tính năng đặc trị để hỗ trợ chăm sóc da được hiệu quả hơn. Và một trong những sản phẩm trị mụn hiệu quả đó chính là kem trị mụn Azclear Action Medicated Treatment Lotion với Azelaic Acid nồng độ 20% sẽ giúp bạn giải quyết triệt để các vấn đề về mụn

Sản phẩm kem bôi Azclear Action Medicated Lotion 20% Azelaic Acid
Sản phẩm kem bôi Azclear Action Medicated Lotion 20% Azelaic Acid

Đây là một sản phẩm của thương hiệu Ego Pharmaceuticals, xuất xứ từ nước Úc luôn tập trung vào khoa học cũng như chất lượng để sản phẩm đến tay người dùng một cách đảm bảo về chất lượng

Sản phẩm kem bôi Azclear không chứa hương liệu, không màu và không thử nghiệm trên động vật. Thay vào đó sản phẩm sử dụng phương pháp in-vitro trên những người tình nguyện. Là sản phẩm đặc trị mụn hiệu quả, giải quyết triệt để các tình trạng mụn sưng, viêm với hoạt chất Azelaic Acid 20%, cải thiện nền da bị mụn, hỗ trợ làm mờ thâm,mang lại cho bạn làn da sạch khoẻ, mịn màng

Theo những người nghiên cứu thì Azclear cho rằng trong 9 tuần Axit azelaic có thể giảm mụn trứng cá đến 82%. Kết cấu dạng kem bôi Azclear 20% Azelaic acid không quá đặc nên sau khi bôi sẽ tệp vào da và da bạn sẽ vẫn khô thoáng.

Azelaic Acid Gel ProfiDerm

Việc ứng dụng hoạt chất cao cấp trong sản phẩm trị mụn chính là bí quyết tạo nên sự thành công cho nhiều case điều trị mụn của Profiderm. Mỗi hoạt chất đều một tính năng, mỗi tính năng một hiệu quả và đều góp phần nâng cao hiệu quả điều trị tạo ra sự cải thiện rõ rệt trên các case mụn.

Sản phẩm trị mụn Azelaic Acid Gel ProfiDerm
Sản phẩm trị mụn Azelaic Acid Gel ProfiDerm

Azelaic Acid Gel ProfiDerm ở nồng độ tối ưu chứa 12% Azelaic Acid, ở nồng độ này sản phẩm không gây châm chích cho da. Vì thế Azelaic cao cấp giúp cho trải nghiệm trị mụn an toàn hơn, ngăn ngừa mụn tái phát trở lại sau khi hoàn thành điều trị. Azelaic Gel giúp kháng viêm và kháng khuẩn, loại bỏ các đốm sắc tố trên da, thúc đẩy tái tạo tế bào biểu bì mới, cùng với đó Azelaic Gel còn ức chế hoạt động sản xuất bã nhờn.. Ngoài ra, nhờ tích hợp với phức hợp dưỡng ẩm như Ecogel nên hạn chế khô ráp, bong tróc da.

Sản phẩm còn được kết hợp thêm nhiều thành phần khác như:
Hydrolite 5 green chất dưỡng ẩm, cải thiện sắc tố da được chứng nhận 100% hữu cơ bởi COSMOS, thành phần thiên nhiên này đảm bảo an toàn và lành tính cho làn da người sử dụng. L-Arginine một loại axit amin thiết yếu giúp trung hòa các gốc tự do, hỗ trợ nuôi dưỡng và bảo vệ hàng rào bảo vệ da. Glycolic acid giúp da bạc sừng, làm sáng da, hỗ trợ thâm mụn. Mang lại hiệu quả vượt trội và sự hài lòng cho khách hàng.

Kem Trị Mụn Acne Derm Kwas Azelainowy 20%

Kem Trị Mụn Acne Derm Kwas Azelainowy 20% là sản phẩm kem trị mụn với chiết xuất từ các thành phần lành tính cho làn da, mang lại công dụng điều trị những loại mụn, đồng thời phát huy khả năng dưỡng da và đặc trị cả những đốm thâm khó dứt do hậu quả của mụn để lại, từ đó giúp da được cải thiện hơn.

Kem Trị Mụn Acne Derm Kwas Azelainowy 20%
Kem Trị Mụn Acne Derm Kwas Azelainowy 20%

Với sự kết hợp với những thành phần như Azelaic acid 20%: chống lại mụn trứng cá bằng cách thâm nhập sâu vào lỗ chân lông và làm giảm hàm lượng axit béo tự do trong da, đồng thời tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, giảm viêm và giảm sưng tấy, hạn chế tối đa sự phát triển của mụn và ức chế không cho mụn có khả năng tái phát lại.Ngoài ra còn có Glycerol: Hoạt động như một chất giữ ẩm hiệu quả, glycerol giúp da hấp thụ nước từ không khí, hỗ trợ làm giảm khô và sạm da, từ đó giúp da trở nên mềm mại và dẻo dai.Bên cạnh đó Glycerol còn dưỡng ẩm cho da, giúp da khỏe mạnh từ sâu bên trong, làm mịn và khắc phục các nếp nhăn, sần sùi, kích ứng trên da

Kem Tái Tạo Cân Bằng Điều Trị Mụn KB Pure AZO Cream

Được điều chế từ Salycilic 2% (BHA) có khả năng hòa tan trong môi trường dầu nhờn nên axit salicylic thấm nhanh, thâm nhập sâu vào các lỗ chân lông không còn chỉ ở trên bề mặt. Nói cách khác, axit salicylic có khả năng tẩy tế bào chết sâu trong lỗ chân lông – tác nhân gây tắc nghẽn bã nhờn.

Kem tái tạo cân bằng điều trị mụn KB Pure AZO Cream
Kem tái tạo cân bằng điều trị mụn KB Pure AZO Cream

Ngoại ra KB Pure AZO Cream còn chứa Axit azelaic tự nhiên. Axit azelaic có đặc tính kháng khuẩn, chống oxy hóa và chống viêm hiệu quả. Đẩy nhanh quá trình sản xuất tế bào,làm chậm quá trình sản xuất melanin , ngăn ngừa sự lây lan của mụn trứng cá, giảm mẩn đỏ và sưng tấy (giúp làm dịu các tình trạng viêm da, như dày sừng nang lông và bệnh trứng cá đỏ).

Đặc biệt công thức có chứa Penthenol giúp bảo vệ da và hạn chế tình trạng mất nước trên da, hỗ trợ làm lành vết thương nhanh chóng, kích thích quá trình tái tạo collagen giúp hình thành lớp da mới tại vùng da bị tổn thương, nó còn là chất chống oxy hóa cực mạnh giúp chống lại các gốc tự do gây hại và hạn chế mụn hình thành.

Kết luận

Trên đây là top những sản phẩm dược mỹ phẩm trị mụn được ưa chuộng nhất hiện nay, mỗi sản phẩm đều có những ưu điểm riêng biệt phù hợp với từng loại da và tình trạng mụn khác nhau. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả trị mụn tốt nhất và an toàn nhất, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ/chuyên gia da liễu trước khi sử dụng bất kỳ sản phẩm nào.

Huỳnh Ngọc Bích Trâm

Huỳnh Ngọc Bích Trâm

Xin chào, tôi là Huỳnh Ngọc Bích Trâm - người sáng lập và CEO của Rebi Beauty. Với hơn một thập kỷ kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ và chăm sóc da, tôi đã xây dựng Rebi Beauty từ năm 2019 và phát triển nó thành một địa chỉ làm đẹp uy tín tại TP.HCM. Tốt nghiệp chuyên ngành Y sĩ đa khoa từ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, tôi luôn mang trong mình niềm đam mê và tâm huyết với ngành làm đẹp. Tôi hy vọng rằng những kiến thức và kỹ năng tích lũy được trong suốt chặng đường này sẽ giúp ích cho bạn thông qua bài viết trên.